CPM2 Online สายด่วน ออนไลน์

แจ้งเรื่อง ร้องเรียน เสนอความคิดเห็น ถาม-ตอบ ปัญหา เกี่ยวกับการทุจริต ความโปร่งใส


คำชี้แจง ให้ท่านกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่กำหนด ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ให้ท่านดำเนินการ ดังนี้

1. ช่องเรื่อง : ให้กรอกเรื่องที่ต้องการร้องเรียน
2. ช่องชื่อ-นามสกุล : กรอก ชื่อ นามสกุล จริงของผู้ร้องเรียน
3. ช่องรายละเอียด : ให้เขียนรายละเอียดของการร้องเรียน
4. ช่องอีเมล์ : ให้กรอกอีเมล์ของผู้ร้องเรียน เพื่อจะได้ติดต่อกลับ หากไม่มีไม่ต้องกรอก
5. ช่องเบอร์โทรศัพท์ : ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ของผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้ (ให้ระบุท้าย รายละเอียดการร้องเรียน)
5. กดบันทึกที่คำว่า ส่ง

หมายเหตุ
1. การร้องเรียนเมื่อกรอกข้อมูลแล้วจะรายงานส่งไปยังผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
2. บุคลากรภายนอกสามารถแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่ง เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลผู้ร้องเรียน / ผู้แจ้งเบาะแส และเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป
3. รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องเรียนควรรู้ เพื่อใช้ในการร้องเรียนโดยระบุในเอกสารประกอบการร้องเรียน เช่น ชื่อ – สกุลของผู้ถูกร้องช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ 4.ข้อมูลของผู้ร้องจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ (ข้อมูลจะถูกเปิดเผยกับผู้บริหารสูงสุดและเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ)